Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Thành đoàn Cao Bằng ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022

Sáng 7/7, hơn 300 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên với 5 đội hình tiếp sức mùa thi cũng ra quân hỗ trợ các thí sinh tại 5 điểm thi, góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả.
7d6dbd2825bde6e3bfac
Thanh niên tình nguyện tham gia cổ vũ, động viên các thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Bế Văn Đàn
    Bằng nhiều hoạt động cụ thể như tư vấn, hướng dẫn phòng thi, điểm danh các thí sinh, hỗ trợ y tế, xử lý các tình huống khẩn cấp, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm thi, hỗ trợ điều tiết giao thông... Trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi, các tình nguyện viên sẽ chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan, liên hệ bố trí địa điểm, phân công tình nguyện viên tổ chức tiếp nhận trông giữ đồ, coi xe miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh. 
      Đặc biệt, đối với các thí sinh xảy ra sự cố hay quên giấy tờ, dụng cụ thi, đội tiếp sức mùa thi cũng có đội hình xe máy, sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho các em. Bên cạnh đó, Hội chữ thập đỏ thành phố và Thành đoàn Cao Bằng cũng đã hỗ trợ thêm 220 phần ăn, nước uống để hỗ trợ các em thí sinh nhà ở xa địa điểm thi, các em có hoàn cảnh khó khắn. 
8ecf32cc805c43021a4d
Phát các suất ăn miễn phí cho thí sinh
    Trong ngày thi đầu tiên, đoàn công tác của Tỉnh đoàn và Thành đoàn Cao Bằng đã đến thăm, kiểm tra công tác tổ chức các đội hình tiếp sức mùa thi và trao các phần quà hỗ trợ như nước uống, hoa quả… cho các tình nguyện viên tại 5 điểm tiếp sức mùa thi. 
     Có thể nói, với các hoạt động tình nguyện tiếp sức mùa thi cho các sĩ tử và kịp thời động viên các thí sinh bằng những phần quà thiết thực và ý nghĩa sẽ giúp các thí sinh giảm bớt căng thẳng, bình tĩnh, tự tin làm bài thi để đạt kết quả cao nhất. 

Tác giả bài viết: Long Huyền - Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây