Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Thành phố mưa lớn kèm gió lốc gây thiệt hại về tài sản của nhà nước và nhân dân.

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo PCTT, TKCN, CH và phòng cháy chữa cháy thành phố, chiều tối 7/8 trên địa bàn thành phố xuất hiện mua to kèm theo gió lốc đã gây nhiều thiệt hại về tài sản của nhà nước và nhân dân.
923dd0b40c65fb3ba274
Mái nhà của một hộ dân tại tổ 4 , phường Đề Thám bị gió lốc đẩy bay xuống đường, rất may tại thời điểm xảy ra không có người dân qua lại  (Ảnh CTV)
            Cụ thể mưa to, gió lốc đã làm tốc mái nhà, chuồng trại gia súc của 24 hộ gia đình tại 2 phường Đề Thám, Sông Hiến. Trong đó, 04 nhà tại phường Đề Thám và 20 nhà ở, chuồng trại tại phường Sông Hiến. Ngoài ra, mưa lớn kèm gió lốc mạnh cũng đã làm đổ, hỏng 03 pano tuyên truyền trực quan trên địa bàn. Đặc biệt, tại tổ 7, phường Đề Thám, mưa to kèm gió lốc đã làm đổ pano tuyên truyền đè lên và làm hư hỏng 01 xe tải của người dân.
cac9e889835974072d48
Tấm biển Pa no tuyên truyền trực quan cỡ lớn cạnh đường phía Nam (đường 58m) đoạn qua địa bàn tổ 7, phường Đề Thám
 bị gió đổ sập và đè lên 01 ô tô tải đang đỗ ở phía dưới gây hư hỏng (Ảnh CTV)
        Ngay sau khi thiên tai xảy ra, UBND thành phố đã chỉ đạo cơ quan chuyên môn và các địa phương triển khai lực lượng kiểm tra, rà soát, hỗ trợ các gia đình khắc phục thiệt hại, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, sinh hoạt. Hiện các đơn vị chuyên môn UBND thành phố đang tiếp tục thống kê, rà soát và đánh giá mức độ thiệt hại do thiên tai gây ra.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây