Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Thông báo điều chỉnh điều kiện về học lực đối với thí sinh người dân tộc thiểu số đăng ký dự tuyển vào các trường Công an nhân dân

Kính gửi:
        - Các trường THPT trên địa bàn thành phố Cao Bằng;
        - UBND các xã, phường;
        - Công an các xã, phường.
Thông báo điều chỉnh điều kiện về học lực đối với thí sinh người dân tộc thiểu số đăng ký dự tuyển vào các trường Công an nhân dân
       Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Công an tại Điện số 32/HT ngày 29/3/2021 về tuyển sinh Công an nhân dân năm 2021; Công văn chỉ đạo số 846/CAT-PX01 ngày 31/3/2021 của Công an tỉnh Cao Bằng về thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an. Công an thành phố Cao Bằng triển khai đến các đơn vị để thực hiện, cụ thể như sau:
      Điều chỉnh điều kiện về học lực đối với thí sinh người dân tộc thiểu số: Từng môn thuộc tổ hợp đăng ký dự tuyển vào các trường Công an nhân dân đạt từ 6,5 điểm trở lên trong từng năm học THPT (giống điều kiện học lực của chiến sĩ nghĩa vụ tại ngũ và xuất ngũ). Đối với các trường hợp khác thực hiện theo hướng dẫn tuyển sinh của Công an thành phố theo Thông báo số 503/CATP- TH, ngày 30/3/2021.
        Nhận được Công văn này, đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc, khẩn trương thông báo đến các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào các trường CAND năm 2021.

Nguồn tin: Công an thành phố Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây