Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Xã Chu Trinh khánh thành nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ

Sáng 11/1, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ  xã Chu Trinh, thành phố Cao Bằng đã tổ chức khánh thành nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ của xã.
       Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Châu, Phó chủ tịch UBND thành  phố; Đại diện lãnh đạo UB MTTQ thành phố; Phòng LĐTB & XH thành phố; Cấp ủy, chính quyền và thân nhân các gia đình liệt sỹ.
1246f15b46248b7ad235
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ xã Chu Trinh 
         Nhà bia ghi tên các anh hùng xã Chu Trinh là nơi ghi tên 33 người con các dân tộc trong xã đã chiến đấu  hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đây là công trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ là nơi nhân dân địa phương đến tri ân, báo công với các anh hùng liệt sĩ mà còn là công trình mang tính giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ
       Công trình có tổng diện tích 509 m2, được khởi công vào tháng 9 năm 2021 với tổng kinh phí đầu tư 950 triệu đồng, trong đó, nguồn kinh phí tỉnh hỗ trợ 500 triệu, thành phố hỗ trợ 400 triệu đồng, các công ty, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn, cán bộ công chức, viên chức và nhân dân các xóm quyên góp, ủng hộ 32,6 triệu đồng. 
b8ad23358b4a46141f5b
Thắp hương bày tỏ tấm lòng thành kính và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ
       Tại buổi lễ, các đại biểu đã cắt băng khánh thành nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ và dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ.

Tác giả bài viết: Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây