Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Đội Bóng rổ Nam và Nữ thành phố Cao Bằng đều đoạt Huy chương vàng Giải bóng rổ Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022

Chiều 18/8, tại Sân vận động thành phố Cao Bằng Giải bóng rổ - Môn thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022 tỉnh đã bế mạc. Cả 2 đội bóng rổ Nam và Nữ của thành phố Cao Bằng đều giành Huy chương Vàng.  
23fb1118bf387a662329
Đội Bóng rổ nữ thành phố và Đội bóng rổ nữ huyện Thạch An thi đấu trận chung kết
     Dự giải có hơn 120 vận động viên đến từ 8 đoàn: Công an tỉnh, Thành phố, Hòa An, Thạch An, Bảo Lâm, Nguyên Bình, Trùng Khánh, Quảng Hòa tranh tài ở 2 nội dung: nữ thi đấu vòng tròn tính điểm; nam chia thành 2 bảng A và B, chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả 19 trận đấu bóng rổ gay cấn, đẹp mắt, mang đến  không khí vui tươi, phấn khởi và được đánh giá cao về chuyên môn. Kết quả, đã có 6 bộ huy chương được Ban tổ chức trao cho các đội có thành tích cao tại giải đấu.
9925ec032622e37cba33
Với tỷ số thắng áp đảo trước đội Trùng Khánh, Đội bóng rổ Nam thành phố Cao Bằng đã đoạt Huy chương Vàng 
     Tham gia tranh tài tại Giải bóng rổ, Đoàn của thành phố có 23 VĐV thi đấu ở 2 nội dung đội Nam và đội Nữ. Với ưu thế có đội hình VĐV khá đồng đều về cả thể hình lẫn chuyên môn, cả hai đội Nam và Nữ bóng rổ thành phố đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và giành chiến thắng thuyết phục mang về những tấm huy chương vàng đầu tiên mở màn cho việc thi đấu, tranh tài và giành thành tích cao tại Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022.
5fd134fcfedd3b8362cc
Cả hai đội Bóng rổ Nam và Nữ đều đoạt Huy chương vàng tại giải đấu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây