Trung tâm Văn hóa và Truyền thông TP Cao Bằng

http://caobangtv.gov.vn


Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Trong 2 ngày 16,17/10 Hội LHPN các phường Sông Hiến, Đề Thám và Ngọc Xuân đã tổ chức hội thi Dân vũ hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2022). 
ninh (5)
Các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc
Tại phường Sông Hiến, 20 chi hội với hơn 200 hội viên phụ nữ đã lần lượt trình diễn các tiết mục nhảy dân vũ đồng đội được luyện tập từ nhiều tháng qua trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục dẫn vũ đã được chị em hội viên phụ nữ đầu tư tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác nhảy dân vũ, được cán bộ hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình. 

Hội thi dân vũ do Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ và Hội LHPN phường Đề Thám tổ chức đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ 12 chi hội LHPN trên địa bàn phường tham gia
ninh (10)
Trang phục đẹp với những bước nhảy đẹp và khỏe khoắn
Với thời lượng không quá 7 phút cho mỗi tiết mục, 12 đội tham gia dự thi đã biểu diễn các tiết mục nhảy dân vũ sôi động trên nền nhạc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước…. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao cùng sự luyện tập kỹ lưỡng, các đội thi đã mang tới nhiều tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc cùng trang phục đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
ninh (6)
Nhiều chị em lần đầu biểu diễn nhưng đã thể hiện được sự tự tin trong từng bước nhảy
Với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các tiết mục biểu diễn, Chương trình Giao lưu dân vũ thể thao được Hội LHPN phường Ngọc Xuân tổ chức tại Trường THCS Ngọc Xuân cũng đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các thành viên tham gia đêm giao lưu. Tuy là chương trình giao lưu, song các tiết mục tham gia đều các chi hội phụ nữ trên địa bàn phường dàn dựng vừa vừa mang phong cách truyền thống và vừa mang phong cách trẻ trung, hiện đại, trong đó có không ít chị em hội viên phụ nữ lần đầu tiên được biểu diễn ở sân khấu lớn.
ninh (7)
Các hội thi và Giao lưu nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ
Thông qua các Hội thi và chương trình giao lưu nhằm góp phần giúp cho các chi hội, cán bộ hội viên phụ nữ cơ sở tại các phường được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt thêm đoàn kết.  Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành phố Cao Bằng thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước, tạo cầu nối gắn kết các cán bộ, hội viên, khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao tại địa phương.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây