Giải bóng bàn Thiếu niên, Nhi đồng thành phố Cao Bằng lần thứ I năm 2023

Thứ hai - 25/12/2023 23:15
Ngày 24/12, tại nhà thi đấu đa năng của Câu lạc bộ Bóng bàn thành phố Cao Bằng, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố đã tổ chức Giải bóng bàn Thiếu niên, Nhi đồng lần thứ I năm 2023. Tham dự giải có đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Hòa An, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn tỉnh Cao Bằng; đại diện lãnh đạo phòng Văn hóa – thông tin; Thành đoàn Cao Bằng và lãnh đạo Trung tâm Văn hóa và Truyền Thông Thành phố.
DSC 0943
Giải đấu thu hút trên 70 vận động viên đến từ các Trường Tiểu học, THCS trên địa bàn 11 phường, xã
Giải đấu có sự tham gia của hơn 70 vận động viên có độ tuổi từ 7 đến 16 tuổi là học sinh các trường học Tiểu học, THCS và các Câu lạc bộ (CLB) trên địa bàn thành phố. 
DSC 1023
Các vận động viên tranh tài ở nội dung đơn nữ
Với thể thức đấu loại trực tiếp, các vận động đã tranh tài ở 12 nội dung gồm: Đơn nam, đơn nữ và Đôi nam, đôi nữ ở các lứa tuổi 14 - 16; 12 - 13; 10 – 11 tuổi. 
thieu nien nu
Đ/c Dương Việt Sơn,Giám đốc Trung tâm VH&TT thành phố trao giải Nhất, Nhì, Ba cho nội dung đơn nữ
Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã biểu dương khen thưởng và trao giải ở từng nội dung thi đấu gồm các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu. 
222222
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn tỉnh Cao Bằng Nguyễn Quốc Trung trao giải Nhất, Nhì, Ba cho nội dung thi đấu đồng đội nữ
Đây là giải đấu được Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố tổ chức lần đầu tiên nhằm giúp cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn được tập luyện, thi đấu, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Thông qua giải đấu cũng nhằm tạo điều kiện cho các em rèn luyện chuyên môn, nâng cao bản lĩnh, tích lũy kinh nghiệm, phát triển năng khiếu. Đồng thời, tiếp tục nhân rộng và đẩy mạnh phong trào tập luyện môn bóng bàn trong toàn dân và nhất là ở các em thanh thiếu niên và nhi đồng.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây