Khai giảng lớp học bơi hè và tập huấn kỹ năng phòng tránh đuối nước cho trẻ em năm 2022

Thứ tư - 08/06/2022 15:08
Sáng 8/6, tại Bể bơi Sông Mãng, phường Đề Thám, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố phối hợp với Thành đoàn Cao Bằng tổ chức khai giảng lớp học bơi hè và tập huấn kỹ năng phòng tránh đuối nước cho trẻ em năm 2022
TIN HANG NGAY 00 06 31 12 Still067 Copy
Toàn cảnh buổi khai mạc
       Theo kế hoạch, năm nay, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố sẽ phối hợp mở 6 lớp bơi dành cho mọi độ tuổi, từ các em thiếu niên nhi đồng đến 30 tuổi, học tất cả các ngày trong tuần, đối với lứa tuổi 18-30 sẽ học vào buổi tối. Đây là năm thứ hai Trung tâm tổ chức các lớp dạy bơi cho thanh thiếu niên trên địa bàn và là năm đầu tiên Trung tâm phối hợp với Thành đoàn Cao Bằng tổ chức dạy bơi và phương pháp phòng, chống đuối nước cho các em thiếu niên nhi đồng và đoàn viên thanh niên của thành phố. 
TIN HANG NGAY 00 05 30 20 Still059 Copy
Huấn luyên viên hướng dẫn các em thiếu niên khởi động trước xuống nước
      Tham gia khóa học, Các em thanh thiếu niên sẽ được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản, thực hành bơi dưới nước, kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước, các phương pháp cứu đuối, sơ cứu người bị nạn. Khóa học sẽ diễn ra trong 10 buổi.
TUYEN SINH HE SON
Cùng với mở các lớp bơi, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố sẽ mở các lớp năng khiếu hè như: Bóng bàn, Võ thuật, Quần vợt...
     Đây là một trong những hoạt động thường niên được Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố phối hợp với các đơn vị tổ chức hàng năm vào dịp nghỉ hè. Việc mở các lớp dạy bơi cho các em thiếu nhi đã giúp tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, không chỉ trang bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết tự phòng chống đuối nước, hạn chế các tai nạn đuối nước đáng tiếc xảy ra, mà còn nâng cao nhận thức của cộng đồng, người dân về phòng chống đuối nước trẻ em, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tổ chức Đoàn, Đội.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây