Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố khai giảng lớp Tennis phong trào khóa III năm 2022

Thứ năm - 03/11/2022 03:49
Tối 2/11 Tại Sân Quần vợt Thái Dương (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), Trung tâm Văn hóa – Truyền thông thành phố đã khai giảng lớp Tennis phong trào khóa III năm 2022.
TIN HANG NGAY 00 12 48 05 Still222
HLV Hoàng Văn Hiển hướng dẫn những kỹ năng cơ bản môn quần vợt
Tham gia lớp học có 9 học viên là công dân có độ tuổi từ 20 -40 tuổi đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố, có sở thích và niềm đam mê bộ môn Quần vợt. Để tạo điều kiện về mặt thời gian cho các học viên tham gia tập luận, Ban Tổ chức lớp học đã bố trí thời gian tập luyện vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 tại sân quần vợt Thái Dương (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cao Bằng)

Trong thời gian 2 tháng, các học viên sẽ được HLV Hoàng Văn Hiển, HLV Cấp 1 Quốc gia hướng dẫn những kỹ năng, thao tác cơ bản dành cho người mới luyện tập; các bài tập về rèn luyện thể lực, kỹ thuật cơ bản và điều lệ trong bộ môn quần vợt. 

Đây là lớp 3 được Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố phối hợp tổ chức nhằm giúp cho các vận động viên được học tập, rèn luyện và chơi bộ môn thể thao mà mình yêu thích, qua đây cho thấy phong trào luyện tập và chơi bộ môn Quần vợt trên địa bàn thành phố đang ngày càng phát triển và thu hút động đảo người dân tham gia. 

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây