Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hệ thống thông tin Phản ánh hiện trường dịch vụ Đô thị thông minh thành phố Cao Bằng (Cao Bằng Smart)

Thứ hai - 14/11/2022 15:29
Thực hiện văn bản Số 2050/UBND-VHTT, ngày 31/8/2022 về việc thông tin tuyên truyền, tổ chức các hoạt động hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng "Cao Bằng Smart". Trung tâm Văn hóa và Truyền thông xin đuọc giới thiệu và hướng dẫn sử dụng dịch vụ cụ thể như sau:

 

Hệ thống thông tin Phản ánh hiện trường là một thành phần của ứng dụng dịch vụ Đô thị thông minh thành phố Cao Bằng (Cao Bằng Smart). Đây là công cụ để cá nhân và tổ chức gửi các phản ánh kiến nghị lên cơ quan Nhà nước về các vấn đề còn bất cập trong xã hội và cuộc sống trên địa bàn thành phố Cao Bằng, và là công cụ để các cơ quan chuyên môn Nhà nước nhanh chóng nắm bắt thông tin và kịp thời xử lý.

Phản ánh được gửi thông qua hình thức thông tin, hình ảnh, video clip. Ngoài ứng dụng Cao Bằng Smart, cá nhân và tổ chức có thể gửi phản ánh và theo dõi kết quả xử lý tại website: https://cao-bang.vts-paht.com

Thông tin của người dùng được lưu trữ an toàn tại Trung tâm giám sát, điều hành Đô thị thông minh theo chế độ bảo mật, theo đó các cơ quan xử lý phản ánh hoặc người dùng khác khi truy cập hệ thống đều không thể nhận biết hoặc khai thác được các thông tin này.

Ưu điểm của Hệ thống phản ánh hiện trường:
      + Công khai kết quả xử lý phản ánh của cơ quan Nhà nước.
     + Cung cấp chức năng tương tác: Trong trường hợp kết quả xử lý chưa đáp ứng, công dân, tổ chức có thể trao đổi, yêu cầu làm rõ v.v... về kết quả xử lý của cơ quan Nhà nước.
      + Đánh giá mức độ hài lòng kết quả xử lý: cá nhân, tổ chức có thể đánh giá mức độ hài lòng đối với kết quả xử lý của cơ quan Nhà nước.

Rất mong được sự ủng hộ của nhân dân để ứng dụng ngày càng đi vào cuộc sống, góp phần hướng tới sự phát triển của thành phố Cao Bằng thông minh, hiện đại, xanh sạch đẹp.

Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn chi tiết xin đuọc tải tại đây: /uploads/news/2022_11/huong-dan-cai-dat-va-su-dung-ung-dung-caobang-smat.pdf

Nguồn tin: Văn phòng HĐND - UBND thành phố CB:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây