Cuộc thi "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam" năm 2022

Thứ tư - 06/07/2022 08:22
Thực hiện Công văn Số 757 - CV/TU ngày 5/7/2022 của Thành ủy Cao Bằng về việc triển khai Cuộc thi "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào, Lào-Việt Nam" năm 2022. Ban biên tập Trang thông tin tuyền truyền điện tử TT VH&TT xin giới thiệu nôi dung và địa chỉ tham gia cuộc thi .
10
 

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến hằng tuần trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các cơ quan báo chí phối hợp trong thời gian 12 tuần, từ ngày 13.6.2022 đến ngày 5.9.2022.

Mỗi tuần thi có các giải thưởng: 1 giải Nhất trị giá 3 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải 1 triệu đồng.

Cuộc thi nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, làm cho mỗi người dân, nhất là thế hệ trẻ của hai nước hiểu sâu sắc hơn về quan hệ hữu nghị và tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội ở mỗi nước. Cuộc thi cũng nhằm thông tin rộng rãi, có sức lan tỏa tới các tầng lớp nhân dân trong nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, bạn bè quốc tế về ý nghĩa lịch sử, tầm quan trọng của mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam.

Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đều có quyền tham gia dự thi, không phân biệt quốc tịch, dân tộc, nghề nghiệp, tôn giáo. Độ tuổi dự thi: Từ đủ 14 tuổi trở lên tính đến thời điểm làm bài thi.

Trong quá trình tham gia Cuộc thi, nếu có vướng mắc, các địa phương, đơn vị và người dự thi vui lòng liên hệ với Ban Tổ chức qua các số điện thoại: 080.48459 hoặc 0867.062968, email: vietlao@dangcongsan.vn hoặc mục Liên hệ trên website của Cuộc thi tại địa chỉ vietlao.dangcongsan.vn.

Đường link tham gia Cuộc thi: https://vietlao.dangcongsan.vn/


 

Nguồn tin: LDO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây