Khai mạc Hội Báo Xuân Quý Mão 2023

Thứ ba - 31/01/2023 05:41
Sáng 31/1, tại Vườn hoa trung tâm Thành phố, Hội Nhà báo Cao Bằng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023, Giải cờ tướng Hội Nhà báo (mở rộng) lần thứ I năm 2023. Tham dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh; Nông Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bế Thanh Tịnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương và đông đảo hội viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và các em học sinh.
2 copy copy
Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023
Hội báo Xuân năm nay trưng bày hơn 300 ấn phấm báo, tạp chí của các cơ quan Báo chí Trung ương và địa phương trên toàn quốc. Đây là là hoạt động chính trị, văn hóa truyền thống của báo chí Cao Bằng được duy trì từ nhiều năm qua, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, ghi nhận ý kiến, phản hồi của công chúng báo chí và bạn xem truyền hình.
3 copy
Biểu diễn văn nghệ tại Lễ khai mạc
Tham gia Hội báo xuân có các gian trưng bày của 8 cơ quan Báo chí Trung ương và các cơ quan báo chí địa phương. Với thiết kế trang bìa đẹp, bắt mắt, cách trình bày ấn tượng, nội dung đa dạng, phong phú, các ấn phẩm báo Xuân 2023 phản ánh đậm nét, sinh động những thành tựu về kinh tế - xã hội, văn hóa, giáo dục... nổi bật của đất nước nói chung và tỉnh Cao Bằng nói riêng trong năm 2022.
1 copy
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023
Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh nhấn mạnh: Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, vai trò của các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo là hết sức quan trọng. Mong muốn và tin tưởng rằng các cơ quan báo chí sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng cả về nội dung, hình thức các tác phẩm, ấn phẩm báo chí; đội ngũ những người làm báo của tỉnh ngày càng bản lĩnh, sáng tạo, tâm huyết với nghề, luôn bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, không ngừng tìm tòi, sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ để có nhiều hơn nữa các tác phẩm báo chí chất lượng cao, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và sự phát triển của tỉnh.
bd819b4698ce43901adf (1)
Các đại biểu tham quan các gian trưng bày báo Xuân Quý Mão năm 2023
Hội báo Xuân mở cửa phục vụ độc giả đến tham quan, đọc báo từ ngày 31/1 - 1/2; Giải cờ tướng Hội Nhà báo (mở rộng) lần thứ I năm 2023 diễn ra vào sáng 1/2.

Nguồn tin: Báo Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây