UBND thành phố sẽ tổ chức Phiên giao dịch việc làm vào Chủ nhật 11/12/2022

Thứ tư - 07/12/2022 16:43

Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn tạo việc làm và học nghề cho học sinh THPT, người thất nghiệp, người lao động đang có nhu cầu tìm việc làm trong và ngoài nước trên địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế -xã hội của Thành phố.

phien giao dich


UBND thành phố Cao Bằng tổ chức Phiên giao dịch việc làm thành phố Cao Bằng năm 2022, Tại Phiên giao dịch lần này các đơn vị, doanh nghiệp tham gia gian hàng và thực hiện công tác tư vấn, tuyển chọn lao động, giới thiệu việc làm cho người lao động,học sinh trên địa bàn. Với quy mô15 gian hàng, trong đó có 10 gian hàng của Doanh nghiệp ngoại tỉnh, 05 gian hàng của Đơn vị, Doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố Cao Bằng.

Phiên giao dịch là nơi thông tin tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức của các tổ chức, người lao động về học nghề, giải quyết việc làm là trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhất là bản thân người lao động trong giải quyết việc làm, bảo đảm cơ hội có việc làm cho mọi người lao động.

Tại Phiên giao dịch việc làm, các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thực hiện tư vấn, tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề theo chức năng, nhiệm vụ và nhu cầu đơn vị. Người lao động có nhu cầu tìm kiếm được công việc theo nguyện vọng, góp phần đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm, từng bước nâng cao thu nhập của người lao động.

Thời gian tổ chức Phiên giao dich việc làm từ 8h00 phút, ngày11 tháng 12 năm 2022 (Chủ nhật) tại Sân vườn hoa Trung tâm thành phố Cao Bằng

Nguồn tin: UBND thành phố Cao Bằng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây