Ban CHQS Thành phố gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng cho học sinh là con cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Thứ hai - 29/08/2022 03:53
Mới đây, Ban chỉ huy quân sự thành phố đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh, sinh viên là con cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022.
       Năm học 2021-2022, có 45 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao. Trong đó, có 13 cháu học sinh đạt danh hiệu bé khỏe ngoan, bé chăm ngoan; 19 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; 13 cháu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, hoàn thành tốt môn học. 
       Những thành tích của các cháu là sự đền đáp công lao dạy dỗ, dìu dắt của các thầy, cô giáo; công ơn nuôi dưỡng của gia đình và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị nơi bố mẹ các cháu công tác; đó là nguồn cổ vũ động viên to lớn để bố, mẹ các cháu yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
54ab0d6bbfea7ab423fb
    Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Ban CHQS thành phố đã tuyên dương và tặng quà các học sinh, sinh viên đạt nhiều thành tích cao trong học tập, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu giành thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây