Ban Đại diện Hội NCT Thành phố triển khai các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

Thứ năm - 13/10/2022 07:25
Sáng 13/10, Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố đã phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và kỷ niệm tháng hành động vì người cao tuổi năm 2022. 
Với chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”, “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, Thành phố sẽ tập trung vào các hoạt động tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, thông điệp và hưởng ứng các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất tinh thần của người cao tuổi, tổ chức thăm tặng quà và động viên giúp đỡ người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Trung tâm Y tế thành phố, Trạm Y tế phường, xã tố chức khám bệnh, chữa bệnh lưu động cho người cao tuổi tại một số địa bàn khỏ khăn, người cao tuổi neo đơn, sức khỏe yếu, bị bệnh nặng trong “Tháng hành động vì người cao tuổi” năm 2022. 
4444 (2)
Các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thành phố khám sức khỏe cho người cao tuổi
Cũng tại hội nghị, các đại biểu là hội viên NTC đã được các bác sỹ Trung tâm Y tế thành phố tuyên truyền, phổ biến một số nội dung về chăm sóc sức khỏe như: hướng dẫn phát hiện sớm bệnh không lây nhiễm; chung sống với bệnh tăng huyết áp và tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe. 
4444 (4)
Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố tặng quà cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp này, Ban đại diện NCT thành phố đã trao 20 xuất quà để động viên chia sẻ khó khăn với hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Công an thành phố biểu dương, khen thưởng 05 ông bà là hội viên NCT có nhiều đóng góp, cống hiến trong xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại địa phương.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây