Công ty Điện lực tỉnh Cao Bằng trao kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho gia đình chính sách phường Ngọc Xuân

Thứ bảy - 27/01/2024 08:44
Thực hiện chương trình xóa nhà tạm, nhà dốt nát cho hộ nghèo do UBND thành phố Cao Bằng phát động, Sáng ngày 26/01, Công ty Điện lực tỉnh Cao Bằng đã tổ chức chương trình trao kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho gia đình có công với cách mạng tại tổ 8, phường Ngọc Xuân. 
DSC 1909
Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh Cao Bằng và lãnh đạo UBND thành phố trao tặng biển hỗ trợ tượng trưng cho hộ gia đình ông Vương Văn Sằn
Hộ gia đinh được hỗ trợ là ông Vương Văn Sằn có điều kiện hết sức khó khăn, bản thân ông Sằn năm nay tuổi đã cao. Gia đình ông có 05 nhân khẩu, những người trong gia đình đều không có công ăn việc làm ổn định. Cả gia đình ông hiện đang sinh sống trong ngôi nhà cấp 4 được xây dựng lâu năm.

Sau khi có đề nghị của UBND thành phố, với trách nhiệm là doanh nghiệp đóng chân, Công ty Điện lực Cao Bằng đã giành một phần quỹ phúc lợi của Công ty để hộ trợ gia đình ông Sằn xây dựng nhà ở.  Sau gần 4 tháng khởi công xây dưng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng giúp gia đình ông ổn đinh cuộc sống. 

Lãnh đạo UBND Thành phố và Công ty Điện lực tỉnh Cao Bằng cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình và mong muốn gia đình sẽ vui xuân, đón tết vui vẻ, tiếp tục thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước
.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây