Đoàn kiểm tra liên ngành Thành phố: Kiểm tra việc niêm yết giá bán hàng hóa, dịch vụ tại các cơ sở, hộ kinh doanh trên địa bàn phường Đề Thám

Thứ sáu - 15/09/2023 14:45
Chiều ngày 14/9, Đoàn kiểm tra liên ngành UBND Thành phố đã đến kiểm tra việc chấp hành quy định về niêm yết giá bán các loại hàng hóa, dịch vụ tại một số cơ sở, hộ kinh doanh tại phường Đề Thám. 
1
Đoàn kiểm tra việc niêm yết giá một số mặt hàng dịch vụ tại quán Karaoke KQ168, tổ 2, phường Đề Thám
Đoàn đã tiến hành kiểm tra trực tiếp việc chấp hành các quy định của pháp luật về niêm yết giá bán của các hộ sản xuất, kinh doanh hàng hóa gồm: Giấy đăng ký kinh doanh; việc niêm yết giá bán và bán đúng giá theo giá niêm yết đối với các sản phẩm, hàng hóa...

Qua kiểm tra cho thấy: Đa đa số các hộ kinh doanh đều chấp hành nghiêm các quy định về niêm yết giá, có bảng giá niêm yết công khai, đầy đủ đúng quy định. Tuy nhiên, vẫn còn một số hộ kinh doanh chưa thực hiện việc niêm yết giá, không công khai giá bán, cá biệt có một số hộ kinh doanh đã chuyển sang kinh doanh các mặt hàng khác nhưng chưa điều chỉnh giấy phép kinh doanh theo đúng quy định. 
3
Lập biên bản vi phạm hành chính 01 trường hợp không niêm yết giá bán
Đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố đã nhắc nhở và hướng dẫn các hộ cơ sở, hộ kinh doanh bổ sung, hoàn thiện các thủ tục hồ sơ liên quan, đồng thời lập biên bản vi phạm hành chính 01 trường hợp do không niêm yết giá bán đối với sản phẩm, hàng hóa. 

Được biết, từ nay đến hết tháng 9/2023, Đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố sẽ tiếp tục kiểm tra việc chấp hành quy định về niêm yết giá bán các loại hàng hóa, dịch vụ tại một số cơ sở, hộ kinh doanh tại tất cả các phường, xã trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây