Hội khuyến học Thành phố khen thưởng học sinh tiêu biểu và trao học bổng “Tiếp sức mùa thi” năm 2024

Thứ tư - 29/05/2024 22:01
Chiều 28/5, Hội Khuyến học Thành phố tổ chức chương trình khen thưởng học sinh tiêu biểu và trao học bổng “Tiếp sức mùa thi” năm 2024.
khenhsgioi
Lãnh đạo Hội khuyến học Thành phố trao phần thưởng cho học sinh giỏi
Tại chương trình, Hội Khuyến học Thành phố đã tuyên dương 40 em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp; Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng cấp tỉnh; Học sinh có nhiều thành tích trong tham gia các hoạt động Đoàn, Đội do nhà trường và Thành phố phát động,mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. 
khuyenhoctinh
Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh trao học bổng "Tiếp sức mùa thi" cho các học sinh 
Cũng nhân dịp này, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024. Hội Khuyến học Thành phố và Hội khuyến học tỉnh đã trao tặng 30 suất học bổng “Tiếp sức mùa thi” cho các em học sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn, với tổng kinh phí trên 15 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Hội khuyến học thành phố và tỉnh nhằm động viên các em học sinh giỏi và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập, góp phần thực hiện phong trào thi đua “khuyến học, khuyến tài”, xây dựng xã hội học tập.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây