Kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương văn hóa công sở tại phường Sông Bằng, Tân Giang và Hợp Giang

Thứ tư - 22/05/2024 17:10
Sáng 22/5, Tổ kiểm tra, giám sát việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính của UBND thành phố đã tiến hành kiểm tra đột xuất việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở, việc sử dụng thời gian làm việc của công chức và việc niêm yết công khai các thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại UBND các phường Sông Bằng, Tân Giang và Hợp Giang.
Kiem tra tai Tan Giang
Tổ kiểm tra làm việc tại UBND phường Tân Giang 
Qua kiểm tra cho thấy: Đội ngũ cán bộ, công chức làm việc tại các địa phương đã chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, đạo đức công vụ, làm việc đúng giờ, có tinh thần trách nhiệm trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân. Các thủ tục hành chính đều được niêm yết công khai, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiện theo dõi và thực hiện. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn một số thủ tục hành chính mới được ban hành chưa được thay thế, bổ sung theo hướng dẫn, một số ít cán bộ công chức vắng mặt không có lí do tại thời điểm kiểm tra.

Tổ kiểm tra đã nhắc nhở, lập biên bản và đề nghị lãnh đạo UBND phường Sông Bằng, Tân Giang và Hợp Giang có báo cáo giải trình cụ thể đối với từng nội dung còn hạn chế được chỉ ra tại buổi làm việc và yêu cầu lãnh đạo các địa phương này cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nghiêm kỷ luật kỷ cương hành chính, chấp hành tốt quy chế văn hóa nơi công sở, đạo đức công vụ, thời gian làm việc, đặc biệt nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ, rà soát và niêm yết đầy đủ, công khai các thủ tục hành chính. Đối với những cán bộ, công chức vắng mặt không có lý do tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra đề nghị các UBND phường có báo cáo bằng văn bản trước ngày 25/5/2024 để xem xét và xử lý theo quy định

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây