Lãnh đạo Thành phố tặng quà, động viên phụ nữ nỗ lực vượt khó

Thứ sáu - 23/02/2024 16:04
Ngày 22/02/2024, Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và Đoàn công tác cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà cho chị Hoàng Thị Diễm, trú tại tổ 20, phường Sông Hiến.
TANG QUA CHI HOANG THI DIEM
Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố và các phòng, ban động viên và trao tặng quà cho chị Hoàng Thị Diễm, tổ 20, phường Sông Hiến
Chị Hoàng Thị Diễm, sinh năm 1994, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, hai vợ chồng chị không có công ăn việc làm ổn định, phải đi làm thuê kiếm mướn từng ngày, hiện đang sinh sống cùng với bố mẹ đẻ. Mặc dù, đang mang thai tháng thứ 8 nhưng với bản tính chịu thương, chịu khó, hàng ngày chị Diễm và người chồng của mình đã đã phải đi bốc vác hàng hóa thuê để kiếm thêm đồng ra đồng vào lo toan cho cuộc sống gia đình.

Biết được hoàn cảnh của gia đình chị, thời gian qua các cấp, ngành từ thành phố đến phường Sông Hiến cũng đã giành sự quan tâm đặc biệt trong việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết; tổ chức các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ chị và gia đình. Ngoài ra, khi biết hoàn cảnh của chị Diễm, nhiều nhà hảo tâm và mạnh thường quân cũng có ngỏ ý mong muốn được hỗ trợ giúp đỡ chị vơi bớt khó khăn, song chị chỉ nhận sự ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ nhỏ như: Quần áo sơ sinh và số ít kinh phí. Còn lại chị đều từ chối nhận do suy nghĩ mình vẫn còn trẻ, còn có sức khỏe để tham gia lao động kiếm thu nhập, trong khi đó xung quanh vẫn còn nhiều người có hoàn cảnh khó khăn cần sự hỗ trợ, nên chị mong muốn được nhường lại cho những người kém may mắn hơn. 

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho chị Hoàng Thị Diễm,  Đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã bày tỏ sự cảm phục trước đức tính chịu thương, chịu khó, yêu lao động, dựa vào sức lực của bản thân để kiếm sống lo cho bản thân và gia đình của chị Diễm, mong muốn chị Diễm sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và em bé. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền và phòng chuyên môn của thành phố trong thời gian tới sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ gia đình chị Diễm bằng những việc làm thiết thực giúp cho gia đình chị Hoàng Thị Diễm sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây