Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà chúc Tết gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ ba - 25/01/2022 09:06
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 24/1,  các đồng chí lãnh đạo Thành ủy,  HĐND thành phố cùng đoàn công tác đi thăm, tặng quà, chúc Tết người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi, nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ trên địa bàn thành phố.
           Đoàn công tác số 1 do đ/c Hà Ngọc Giáp, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 391 suất quà, chúc Tết người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi tiêu biểu, nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ trên địa bàn phường Hợp Giang, Sông Hiến và Ban điều hành khu thu dung, cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại trường Quân sự tỉnh (cũ), tổ 2, phường Đề Thám, trong đó 46 suất do Tỉnh ủy, ủy nhiệm; 20 suất tặng nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; 15 suất tặng người có công với cách mạng, đối tượng chính sách xã hội do UBND tỉnh ủy nhiệm; 3 suất người cáo tuổi trên 100 tuổi; 289 suất của chương trình “ tết ấm tình người” do UBND, UBMTTQ thành phố phát động và 02 suất tặng Ban điều hành khu thu dung, cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 trường Quân sự tỉnh cũ.
938592c56b4ba615ff5a
Bí thư Thành ủy Hà Ngọc Giáp ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Mèn, phường Hợp Giang
       Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Thành ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng, gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ. Chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục tiếp tục nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
c48938c8c1460c185557
Đ/c Hà Ngọc Giáp, Bí thư Thành ủy và đoàn công tác đã tặng quà cho cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ tại Khu điều trị thu dung F0
tại Trường quân sự tỉnh (Cũ)
          Tại khu thu dung, cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 trường Quân sự tỉnh (cũ). Đ/c Bí thư Thành ủy  Hà Ngọc Giáp và đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và biểu dương những nỗ lực và tinh thần làm việc của đội ngũ cán bộ, Y, Bác sĩ, công an, quân đội, mong muốn các lực lượng vượt qua khó khăn, cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt, dồn hết tâm huyết để chữa trị cho các bệnh nhân sớm khỏi bệnh, bên cạnh đó Bí thư Thành ủy cũng lưu ý cán bộ làm công tác tại đây cần đảm bảo tuyệt đối an toàn, tránh nguy cơ lây nhiễm trong quá trình làm nhiệm vụ.
         Cùng ngày, Đoàn công tác số 3 của thành phố do Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng 390 phần quà cho gia đình người có công, văn nghệ sỹ tiêu biểu, đối tượng chính sách xã hội cũng như gia đình các đ/c nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ trên địa bàn phường Ngọc Xuân, xã Hưng Đạo, xã Vĩnh Quang. 
4cf864869d0850560919
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng qàu cho đồng chí Đàm Văn Dũng,
Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Cao Bằng
        Đến thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo, người có công với cách mạng đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc các gia đình đón tết vui vẻ, an lành và hạnh phúc và mong muốn người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. 
be3e7e5e89d0448e1dc1
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tô Vũ Ninh ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng quà cho thân nhân liệt sỹ tại xã Hưng Đạo 

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây