LĐLĐ thành phố Cao Bằng tổ chức Lễ công bố thành lập Công đoàn cơ sở Mầm non Tuổi thơ

Thứ sáu - 30/06/2023 15:35
Chiều 29/6, LĐLĐ thành phố tổ chức Lễ công bố thành lập Công đoàn cơ sở Mầm mon tư thục Tuổi thơ, tại tổ 4, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng. Dự buổi lễ có Đ/c Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đại diện Lãnh đạo  Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Thành ủy và LĐLĐ thành phố.
Cơ sở Mầm non tư thục Tuổi thơ, có địa chỉ tại tổ 4, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, được thành lập từ năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dực trẻ mầm non, đến nay sau 10 năm thành lập cơ sở có tổng số 22 cán bộ, giáo viên, giáo viên, người lao động.

Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Mầm non Tuổi thơ gồm 22 đoàn viên và chỉ định Ban Chấp hành lâm thời gồm 05 đồng chí. 
333
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố tặng hoa chúc mừng BCH lâm thời Công đoàn cơ sở Mầm non Tuổi thơ 
Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ thành phố Cao Bằng đề nghị thời gian tới tổ chức công đoàn cơ sở Mầm non tư thục Tuổi thơ cần khẩn trương xây dựng quy chế hoạt động, chủ động bám sát chức năng, nhiệm vụ, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đoàn viên, đặc biệt là nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của giáo viên, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo đảm tốt quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. 

Đại diện cơ sở Mầm non tư thục Tuổi thơ đã cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ các cấp và cho biết: Ngay từ khi đi vào hoạt động, nhà trường luôn nhận thức rõ vai trò của tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Chính vì vậy, khi có đủ điều kiện thành lập tổ chức công đoàn, cơ sở đã chủ động và tích cực làm việc với LĐLĐ thành phố để tổ chức thành lập và ra mắt. Lãnh đạo cơ sở cũng mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện, giúp đỡ của các cấp, các ngành, đặc biệt là hướng dẫn, chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố để Công đoàn cơ sở ngày càng phát triển vững mạnh.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây