Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh thành phố Cao Bằng trao 50 triệu đồng hỗ trợ trao tặng quà Tết cho thành phố Cao Bằng

Thứ bảy - 27/01/2024 08:53
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh thành phố Cao Bằng vừa đến trao tặng số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình Xuân nhân ái - Tết yêu thương cho thành phố Cao Bằng để hỗ trợ và chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách  nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024. 
58429c8c 03a3 47b2 bb4d 9b08de128548
Lãnh đạo Agribank chi nhánh thành phố Cao Bằng trao kinh phí phí ủng hộ 
Tiếp nhận kinh phí hỗ trợ, Lãnh đạo UBND thành phố đã trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của Agribank Việt Nam nói chung và Agribank chi nhánh tỉnh, Thành phố Cao Bằng nói riêng đối với các hoạt động an sinh xã hội của địa phương. Chúc lãnh đạo, nhân viên, người lao động Agribank chi nhánh Thành phố đón năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, Agribank chi nhánh Thành phố tiếp tục đồng hành cùng chính quyền thành phố thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Đối với kinh phí hỗ trợ, UBND thành phố sẽ khẩn trương phân bổ, lựa chọn và chuyển các phần quà tới gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn, góp phần giúp các gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầy đủ vật chất, đầy tình cảm yêu thương, nồng ấm. 

Tác giả bài viết: Long Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây