Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và Giải việt dã thành phố Cao Bằng năm 2022

Thứ hai - 28/03/2022 16:08
 Mới đây, UBND Thành phố đã tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã thành phố năm 2022. Tham gia lễ phát động về phía tỉnh có đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh; Lãnh đạo Trung tâm đào tạo thi đấu thể thao và nghệ thuật tỉnh; về phía thành phố có đồng chí Vũ Văn Đệ, PCT UBND thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, tổ chức đoàn thể, và 11 phường, xã. 
         Với mục đích đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm, tạo thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động công tác, xây dựng và bảo vệ tổ quốc; lễ phát động ngày chạy Olympic hàng năm còn nhằm khơi dậy và phát huy tinh thần văn hóa thể thao trong cán bộ công nhân viên chức lao động và nhân dân trên địa bàn thành phố. 
165 8106 MXF 16 10 14 02 Still001
Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân tham gia chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân
       Sau lễ phát động, hơn 600 người gồm các đồng chí lãnh đạo, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, vận động viên trên địa bàn đã tham gia chạy với cự ly 1 km để hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Tiếp đó, 60 vận động viên đến từ các phường, xã, đã tham gia tranh tài Giải việt dã thành phố Cao Bằng năm 2022 với các nội dung thi đấu gồm: Cá nhân Nam và đồng đội nam chạy cự ly 4km; cá nhân Nữ và đồng đội nữ  chạy cự ly 2km, với đường chạy tại các tuyến phố của phường Hợp Giang.
165 8133 MXF 16 12 26 15 Still001
Các VĐV tranh tài ở nội dung chạy 2km nữ
      Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn VĐV phường Hợp Giang; Giải nhì toàn Đoàn VĐV cho phường Duyệt Trung.
Nhat, nhi toan doan
Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các Đoàn tham gia thi đấu
      Đồng thời, trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao tại các nội dung thi đấu. Thông qua giải đấu lần này, BTC sẽ phát hiện, lựa chọn và bồi dưỡng lực lượng vận động viên có năng khiếu và thành tích cao tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX năm 2022.
Giai don nu
Trưởng phòng VH&TT thành phố Nguyễn Thị Dịu trao các giải nhất, nhì, ba cho các nữ VĐV

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây