Phòng GD& ĐT thành phố tổ chức hội thảo chuyên đề dạy học môn Tiếng Việt và Công nghệ lớp 3

Thứ ba - 08/11/2022 14:19
Vừa qua, Phòng GD&ĐT thành phố đã tổ chức Hội thảo chuyên đề dạy học môn Tiếng Việt và môn Công nghệ lớp 3 Chương trình GDPT 2018, cấp tiểu học. Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh; Phòng GD&ĐT thành phố; Cán bộ, giáo viên dạy môn Tiếng Việt, Công nghệ lớp 3 các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố.
313862177 809833216964635 1321736815375758040 n
Các đại biểu dự giờ tiết dạy minh họa
Tại hội thảo, các đại biểu đã được tham gia dự giờ 2 tiết dạy minh họa các bài học của môn Tiếng Việt và Công nghệ lớp 3 do cô giáo Đào Thanh Huyền, giáo viên trường TH Hòa Chung và cô giáo Liêu Bích Ngọc, Giáo viên Trường TH Ngọc Xuân lên lớp. 

Tiếp đó, Các đại biểu đã tập trung thảo luận phương pháp dạy học, hình thức tổ chức các hoạt động học tập trong các tiết dạy của các giáo viên. Qua đánh giá, nhìn chung cả đã thực hiện đúng quan điểm đổi mới chương trình, sách giáo khoa; bám sát yêu cầu cần đạt của từng bài, từng chủ để trong việc tổ chức các hoạt động dạy học; tổ chức mạch lạc các hoạt động Khởi động, kết nối - Hình thành kiến thức mới - Luyện tập, thực hành - Vận dụng, trong các tiết dạy, học sinh đều thực hiện tốt các kỹ thuật học nhóm, tự tin chia sẻ, trao đổi kết quả thảo luận và chia sẻ cuối tiết học, chủ động chiếm lĩnh nội dung bài học, phát huy năng lực của học sinh theo hướng phát triển năng lực người học, phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của học sinh....

Thông qua hội thảo, nhằm giúp đội ngũ Cán bộ quản lý, giáo viên được bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên môn, chủ động đổi mới, sáng tạo, thực hiện những phương pháp tổ chức dạy học môn Tiếng Việt và Công nghệ lớp 3 theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới đạt hiệu quả.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây