Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vin Group trao tặng 300 suất quà Tết cho người nghèo Thành phố

Thứ năm - 25/01/2024 19:08
Chiều 24/1, tại nhà văn hoá Trung tâm tỉnh, Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGruop và Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Cao Bằng tổ chức tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố. Dự và trao quà tại chương trình có Hoà thượng Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Cao Bằng; Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố.
DSC 1812
Hòa thượng Thích Gia Quang và lãnh đạo UBND thành phố trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo
Tại chương trình, Đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập Đoàn Vin Group  và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Cao Bằng đã trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 11 phường, xã, với tổng kinh phí quà tặng trên 180 triệu đồng.

Được biết, dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024,  Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vin Group đã giành tặng 1.500 suất quà, với tổng số tiền trên 900 triệu đồng để trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết đầm ấm và đủ đầy hơn. 
DSC 1816
Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Cao Bằng trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Đây là hoạt động thường niên của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup mỗi khi Tết đến Xuân về nhằm chia sẻ tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay cùng chính quyền thành phố Cao Bằng trong việc chăm lo Tết cho người nghèo.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây