Thăm, động viên nhà giáo thực hiện công tác bán trú tại các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Cao Bằng

Chủ nhật - 08/10/2023 18:13
Nhằm kịp thời động viên đội ngũ nhà gióa thực hiện công tác chăm sóc học sính bán trú tại các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố. Sáng 09/10, Thành phố Cao Bằng đã tổ chức các đoàn đến thăm, động viên đội ngũ giáo viên thực hiện công tác bán trú tại 11 Trường Tiểu học, Tiểu học và THCS trên địa bàn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, các phòng chuyên môn của Sở và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của thành phố.
Tại Trường Tiểu học Hợp Giang, đồng chí Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố và đồng chí Lục Văn Dương, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã đến thăm, động viên các thầy cô giáo thực hiện công tác bán trú của nhà trường.
abb2376c28f8fca6a5e9
Cô giáo Ngô Tố Uyên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hợp Giang báo cáo việc triển khai thực hiện công tác bán trú cho học sinh và kiến nghị của giáo viên
Báo cáo của nhà trường cho biết: Toàn trường hiện có 34/34 lớp thực hiện công tác bán trú cho học sinh, với 1.030 em đăng ký bán trú, ăn ngủ trưa tại trường. Với tinh thần, trách nhiệm của cá nhân và tình thương yêu đối với học sinh, đa số giáo viên đều nhiệt tình tham gia công tác chăm sóc học sinh ở bán trú.
f8e6c8d6d442001c5953 (1)
Lãnh đạo thành phố Cao Bằng và Sở GD& ĐT tỉnh tặng quà động viên Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hợp Giang
Sau khi lắng nghe chia sẻ của giáo viên và ban đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường. Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố và Đ/c Lục Văn Dương, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh đã tặng quà và động viên, chia sẻ với những khó khăn mà đội ngũ giáo viên,  Ban giám hiệu đã và đang gặp phải, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các thầy cô giáo và Ban giám hiệu nhà trường phối hợp tốt với Ban đại diện hội cha mẹ học sinh tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác bán trú, có phương án triển khai phù hợp, làm tốt công tác tư tưởng cho giáo viên và phụ huynh học sinh.
DSC 3072
Cô giáo Dung Xuân Diễm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đề Thám báo cáo tình hình triển khai công tác bán trú cho học sinh 
Đến thăm, động viên các thầy cô giáo Trường Tiểu học Đề Thám, Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả trong việc thực hiện công tác bán trú của học sinh, đồng thời cho rằng nhu cầu được nghỉ ngơi vào thời gian buổi trưa về với gia đình nhằm đảm bảo sức khỏe và tái tạo sức lao động để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ buổi chiều của các thầy cô giáo là hoàn toàn chính đáng, song với tinh thần, trách nhiệm của mình và tình yêu học sinh, các thầy cô đã có nhiều cố gắng, cống hiến và hy sinh nhằm chăm lo tốt hoạt động bán trú tại trường cho học sinh. 
DSC 3109
Chủ tịch UBND thành phố và đoàn công tác đã trực tiếp thăm công tác bán trú của học sinh Trường Tiểu học Đề Thám  
Đối với các kiến nghị chính đáng liên quan đến việc tổ chức thực hiện hỗ trợ, phục vụ các hoạt động giáo dục trong nhà trường về công tác bán trú theo Nghị quyết số 41/2023/NQ-HĐND ngày 13/7/2023 của HĐND tỉnh về các khoản thu, mức thu dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đối với các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh, Cấp ủy, chính quyền thành phố Cao Bằng sẽ tiếp tục phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh trong việc tổng hợp ý kiến để đề xuất với tỉnh xem xét điều chỉnh lại các nội dung nhằm đảm bảo quyền và lợi lợi ích chính đáng của đội ngũ nhà giáo và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
DSC 3107
Đ/c Nguyễn Thế Hoàn, Chủ tịch UBND thành phố tặng quà, động viên và mong đội ngũ giáo viên nhà trường thực hiện tốt công tác bán trú cho học sinh  

Tác giả bài viết: Nhóm Pv

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây