Thành đoàn và Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ ba - 25/07/2023 16:29
Ngày 23/7, Thành đoàn Cao Bằng phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức ra quân ngày chủ nhật xanh lần thứ III năm 2023 với các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Anh 2 (4)
Đoàn viên, thanh niên quét dọn, lau chùi mộ phần các anh hùng liệt sĩ
Tại buổi ra quân, hơn 200 đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và lão thành cách mạng đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thanh Sơn, phường Sông Hiến; Tiến hành chỉnh trang, quét dọn, cắt nhổ cỏ và vệ sinh sạch sẽ các mộ phần nhằm tạo cảnh quan môi trường khuôn viên nghĩa trang sạch và đẹp.

Cũng nhân dịp này, lực lượng đoàn viên 2 đơn vị đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 10 gia đình thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn các phường, với tổng kinh phí trên 8 triệu đồng. Cùng với đó, các cơ sở đoàn đã tổ chức hoạt động “bữa cơm yêu thương" tại gia đình Cựu chiến binh Hoàng Sơn Đông, tổ 1, phường Ngọc Xuân.
Anh 3 (4)
Đại diện Đoàn thanh niên 2 đơn vị tặng quà cựu chiến binh Hoàng Sơn Đông, trú tại tổ 1, phường Ngọc Xuân
Đây là hoạt động thường niên được Thành đoàn Cao Bằng và Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức vào dịp tháng 7 tri ân hàng năm nhằm thể hiện và phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng thời giáo dục cho các thế hệ thanh niên về tự hào dân tộc, tự hào với truyền thống đấu vẻ vang, đấu tranh giành độc lập dân tộc của các thế hệ cha anh.

Tác giả bài viết: Hoàng Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây