Thành phố khen thưởng học sinh đạt giải các kỳ thi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Thứ ba - 28/05/2024 08:33
Vừa qua, UBND Thành phố đã tổ chức Chương trình khen thưởng học sinh đạt giải các kỳ thi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tham dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố; Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; các phòng, ban, đoàn thể của thành phố và các đơn vị trường học trên địa bàn.  
khokhan
Lãnh đạo UBND thành phố trao tặng giấy khen và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Tại chương trình, Lãnh đạo UBND thành phố đã biểu dương, khen thưởng cho 176 học sinh tiêu biểu xuất sắc trong học tập đạt nhiều giải trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa, năng khiếu các cấp; trao tặng kinh phí hỗ trợ cho 113 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, với tổng kinh phí trên 144 triệu đồng.  

Phát biểu tại chương trình, Lãnh đạo UBND Thành phố đã ghi nhận, biểu dương với những thành tích của các em học sinh đã đạt được trong năm học 2023-2024. Đề nghị thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới 2018; Làm tốt công tác chăm sóc và nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển, bồi dưỡng học sinh giỏi và tổ chức đa dạng các kỳ thi học sinh giỏi trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Lãnh đạo UBND thành phố cũng mong muốn các em học sinh sẽ cố gắng, quyết tâm hơn nữa trong việc học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.  

Tác giả bài viết: Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây