Thành phố thăm, tặng 200 suất quà cho người khuyết tật

Thứ tư - 17/04/2024 14:55
Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), Ngày 17/4, UBND thành phố đã tổ chức 3 Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các gia đình có người khuyết tật trên 03 phường gồm: Ngọc Xuân, Tân Giang và Đề Thám.  
03754 MTS 00 00 01 02 Still001
Đ/c Hoàng Văn Lưu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố tặng quà cho người khuyết tật tại phường Ngọc Xuân
Đến thăm người khuyết tật tại phường Ngọc Xuân, Đ/c Hoàng Văn Lưu, Chủ tịch UBMTTQ thành phố Cao Bằng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống bản thân người khuyết tật và gia đình. Đồng thời trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 nghìn đồng và  mong muốn người khuyết tật cùng gia đình luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, luôn lạc quan, tích cực, vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ thành phố cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người khuyết tật theo đúng quy định; thường xuyên hỗ trợ, động viên những người khuyết tật và gia đình người khuyết tật giúp họ vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biệt, nhằm kịp thời động viên người khuyết tật trên địa bàn nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam năm nay, Thành phố Cao Bằng đã trích 100 triệu đồng từ Quỹ Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi thành phố để trao tặng 200 suất quà cho các đối tượng người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 11 phường xã.  
8b8c7dd5 4401 40e0 a401 09e06ad1837c
Lãnh đạo Phòng LĐTB&XH thành phố và các thành viên đoàn công tác thăm tặng quà người khuyết tật tại phường Tân Giang 
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền Thành phố Cao Bằng đối với người khuyết tật, tạo điều kiện để người khuyết tật khắc phục khó khăn, vươn lên hòa nhập với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của địa phương.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây