Thành phố thăm tặng quà và động viên người khuyết tật tại phường Sông Hiến và Ngọc Xuân

Thứ ba - 19/04/2022 05:26
Chiều 18/4, Đoàn công tác của UBND Thành phố do đồng chí Vũ Văn Đệ, PCT UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho 07 hộ gia đình có khuyết tật tại 2 phường Sông Hiến và Ngọc Xuân.
    Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo UBND thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ của người khuyết tật, lắng nghe chia sẻ về những khó khăn vất vả mà các gia đình có người khuyết tật đã và đang gặp phải, động viên bản thân người khuyết tật cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời đề nghị phòng chuyên môn của thành phố và chính quyền các địa phương cần tiếp tục quan tâm giải quyết tốt các chế độ chính sách, tạo điều kiện cho người khuyết tật vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.  
ANH TANG QUA (3)
Lãnh đạo UBND thành phố trao tặng quà người khuyết tật tại phường Sông Hiến
    Lãnh đạo thành phố đã chuyển tới người khuyết tật món quà trị giá 500 nghìn đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương đối với những gia đình có người khuyết tật.
dd74434f 6c41 4316 9a85 f0035f6bbf56
70 hộ gia đình có người khuyết tật được thành phố trao quà động viên dịp này
     Được biết, nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998-18/4/2022), thành phố đã trích trên 35 triệu đồng từ nguồn quỹ người khuyết tật của thành phố để trao tặng quà cho 70 gia đình có người khuyết tật tại các phường xã trên địa bàn 

Tác giả bài viết: Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây