Trao tặng quà cho 90 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 05/06/2023 16:41
Nhằm huy động các nguồn lực xã hội góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác chăm sóc trẻ em trên địa bàn Thành phố, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống. Nhân tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 05/6, Hội LHPN  phối hợp với Phòng GD&ĐT thành phố Cao Bằng tổ chức chương trình tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con em hội viên phụ nữ đang học tập tại các trường học trên địa bàn thành phố. 
d5a50c80afd67e8827c7
Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Phát biểu tại chương trình, Đ/c Nguyễn Thị Huệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các em học sinh đã đạt được trong năm học qua, đồng thời động viên và chia sẻ với những khó khăn mà các e học sinh đã và đang gặp phải. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cho rằng: Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với ý chí và nghị lực của mình, các e học sinh đã tích cực thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.  Hy vọng những món quà mà các cháu nhận hôm nay sẽ tiếp thêm động lực và khích lệ các cháu tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong năm học tới và những năm tiếp theo để mai này trở thành những công dân tốt, thành đạt, giúp ích cho chính bàn thân, cho cha mẹ, ông bà, cộng đồng và xã hội, xây dựng quê hương Cao Bằng ngày càng phát triển. 
5188ae450213d34d8a02
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố đã trao biển tượng trưng số tiền 90 triệu đồng do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên trao tặng cho lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Cao Bằng
Tại chương trình, Đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố đã trao biển tượng trưng số tiền 90 triệu đồng cho lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Cao Bằng. Đây là số tiền đó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cao Bằng (thông qua Hội LHPN thành phố Cao Bằng).  Toàn bộ số kinh phí tiếp nhận đã được trao cho 90 em học sinh, mỗi xuất trị giá 1.000.000đ.
4d096ed8c38e12d04b9f
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN và Phòng GD&ĐT thành phố trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin: Hội LHPN thành phố Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây