Thay đổi quy mô tổ chức đám cưới để phòng chống dịch Covd-19 - Một hộ gia đình được Chủ tịch UBND phường Đề Thám khen thưởng đột xuất

Thứ tư - 12/05/2021 05:10
Mới đây, Nhận được thông tin gia đình ông Nguyễn Văn Hảo, tổ 8, phường Đề Thám đã có việc làm thiết thực để cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 đó là thu gọn quy mô tổ chức đám cưới cho con trai, chỉ tổ chức tiệc cưới trong phạm vi gia đình chú rể, cô dâu.  
        Trước việc làm rất đẹp và ý nghĩa này, Ủy ban nhân dân phường Đề Thám đã ban hành quyết khen thưởng đột xuất trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hảo.
DT 4
Quyết định khen thưởng của UBND phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng
         Được biết, theo kế hoạch gia đình ông Hảo sẽ tổ chức cưới vợ cho con trai là Nguyễn Văn Lương vào ngày 11/5/2021. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch. Gia đình ông Hảo đã chủ động bàn bạc, trao đổi với gia đình thông gia và thống nhất sẽ tổ chức trong phạm vi hẹp, ít người, chủ yếu là gia đình hai bên dâu rể. Đối với việc phát thiệp mời và đặt trên 80 mâm cỗ, gia đình đã gửi thông tin đến khách mời và xin được thông cảm và chia sẻ.
DT 2

       Có thể nói, đây là việc làm rất thiết thực và ý nghĩa của hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hảo nói riêng và nhiều hộ dân khác trên địa bàn thành phố Cao Bằng nói chung trong việc cùng chung tay, góp sức, đồng thuận với chính quyền trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
DT 1
Việc trao thưởng được cấp ủy, chính quyền phường Đề Thám tổ chức tại gia đình ngay trong ngày vui của đôi bạn trẻ 

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây