Tổ kiểm tra công vụ UBND thành phố Cao Bằng kiểm tra tại phường Sông Bằng, Tân Giang và Phòng GD&ĐT

Thứ năm - 02/03/2023 15:04
Sáng 01/3/2023, Tổ kiểm tra công vụ UBND thành phố Cao Bằng đã kiểm tra đột xuất tại UBND các phường Sông Bằng, Tân Giang và Phòng GD&ĐT thành phố. 
c719b8cf2e7cf422ad6d
Tổ kiểm tra làm việc tại Bộ phận một cửa phường Sông Bằng
Qua kiểm tra cho thấy: Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị đã thực hiện tương đối tốt các quy định về kỷ luật, kỷ cương hành chính như: Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc, đeo thẻ công chức, viên chức; Có tác phong, lề lối làm việc nghiêm túc, thực hiện việc hướng dẫn người dân đến làm các thủ tục hành chính đảm bảo thân thiện, nhiệt tình và theo đúng quy định.

Việc sắp xếp vị trí làm việc, bộ phận tiếp nhận trả kết quả một cửa được thực hiện gọn gàng, ngăn nắp. UBND các phường và Phòng GD& GDĐT thành phố đã duy trì thực hiện tốt công tác quản lý hồ sơ, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho người dân khi đến làm việc với chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, Tổ kiểm tra công vụ UBND Thành phố cũng đã nhắc nhở một số địa phương cần thực hiện nghiêm túc hơn nữa về việc chấp hành nghiêm giờ làm việc, xem xét, sắp xếp lại một số vị trí bàn làm việc ở bộ phận một cửa phù hợp nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của tổ chức và cá nhân. 
9e70e7b67105ab5bf214
Kiểm tra việc thực hiện niêm yết công khai thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa phường Tân Giang
Được biết, nhằm nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm thực thi công vụ của công chức, viên chức, người lao động góp phần thúc đẩy hoạt động công vụ ở các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn đạt hiệu lực, hiệu quả cao, Trong thời gian tới, Tổ kiểm tra công vụ UBND thành phố sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra đột xuất việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hóa công sở tại tất cả các cơ quan, đơn vị và địa phương.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây