Trường Tiểu học Sông Hiến tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Thứ tư - 21/12/2022 15:35
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), Trường Tiểu học Sông Hiến vừa tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
777
Học sinh Trường Tiểu học Sông Hiến thực hiện vệ sinh mộ phần của các anh hùng liệt sĩ 
Để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc, cho quê hương. Học sinh và các thầy cô giáo nhà trường đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thanh Sơn. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, cô giáo và các em học sinh đã cùng ôn lại trang sử hào hùng về các anh hùng liệt sĩ - những người con trung kiên, dũng đã không tiếc máu xương hiến dâng tuổi thanh xuân và cả tính mạng của mình để bảo vệ nền độc lập, tự do và thống nhất Tổ quốc. Tiếp đó, cô và trò Trường Tiểu học Sông Hiến đã tổ chức quét dọn vệ sinh toàn bộ khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ. Nghĩa trang liệt sĩ không chỉ là nơi an nghỉ của liệt sĩ mà còn là công trình văn hóa, lịch sử mang đậm giá trị nhân văn, ghi nhận công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Qua hoạt động này, giáo dục cho các em học sinh hiểu, thấm nhuần đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, biết tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng, nhớ ơn đến những người đã sự hi sinh xương máu cho nền độc lập của dân tộc, sự bình yên của quê hương, đất nước.
333 (1)
Nhiều học sinh có thành tích học tập tốt được Liên đội kết nạp đội viên
Cũng trong dịp này, Liên đội trường Tiểu học Sông Hiến cũng tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”, thăm hỏi và gửi tặng 05 suất quà đến các gia đình chính sách và tổ chức lễ Kết nạp đội cho 60 em học sinh các khối lớp 3,4,5 có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. 

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây