VNPT Cao Bằng trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 03/03/2022 13:29
Chiều 1/3, Phòng GD&ĐT thành phố phối hợp VNPT Cao Bằng tổ chức chương trình trao tặng máy tính cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn.  Dự chương trình có Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Lãnh đạo phòng GD&ĐT và 20 em học sinh được nhận hỗ trợ. Về phía đơn vị tài trợ có ông Nông Văn Hiếu, Giám đốc VNPT Cao Bằng. 
    Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thời gian qua, số lượng ca nhiễm Covid không ngừng gia tăng,  để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, tất cả các trường học đã phải chuyển sang hình thức dạy và học trực tuyến, đảm bảo việc “dừng đến trường, không ngừng học”. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn thành phố có nhiều em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, gia đình không có điều kiện để mua các thiết bị như máy tính laptop, máy tính bảng để phục vụ việc học tập trực tuyến của con em mình.  
25d63c00ac55630b3a44
Lãnh đạo VNPT Cao Bằng và UBND thành phố trao máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh CTV)
      Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thiết bị để học trực tuyến, không để các em phải bỏ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. VNPT Cao Bằng đã dành tặng 20 máy tính bảng với tổng giá trị 50 triệu đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn. Được biết, trong năm 2021, thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn VNPT đã ủng hộ 37.000 máy tỉnh bảng để hỗ trợ cho học sinh, sinh viên trong cả nước học trực tuyến. 
0ee598330866c7389e77
Đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT và Phòng GD&ĐT thành phố trao các thiết bị phục vụ
việc học trực tuyến cho học sinh (Ảnh CTV)
     Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo VNPT Cao Bằng hy vọng những chiếc máy tỉnh bảng sẽ là món quà ý nghĩa, giúp các em học sinh có nhiều niềm vui trong học tập, giúp các em có điều kiện học trực tuyến, khám phá kho tàng tri thức, trở thành công dân có ích trong tương lai, đồng thời lãnh đạo VNPT Cao Bằng cũng cho biết, trong thời gian tới, sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ vì cộng đồng trên địa bàn tỉnh nói chung và thành phố Cao Bằng nói riêng.
274687502 481496516957989 6056885422757488799 n
Toàn cảnh chương trình
      Cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của VNPT Cao Bằng đã đồng hành, chia sẻ khó khăn với ngành giáo dục thành phố, Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố mong rằng, trong thời gian tới VNPT Cao Bằng tiếp tục đồng hành trên nhiều lĩnh vực, chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lã Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây