Xã Vĩnh Quang bàn giao nhà ĐĐK cho hộ nghèo

Thứ hai - 19/12/2022 17:40
UBND xã Vĩnh Quang vừa tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Lương Văn Tịnh, xóm 6 xã Vĩnh Quang. 
TIN HANG NGAY 00 13 47 01 Still263
Lãnh đạo UBMTTQ thành phố và UBND xã trao chìa khóa cho ông Lương Văn Tịnh
Ông Lương Văn Tịnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân ông sống một mình trong căn nhà cấp bốn đã được xây dựng lâu năm đến nay đã bị xuống cấp nghiêm trọng, dột nát. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn đó, UBND xã Vĩnh Quang đã có văn bản đề nghị thành phố và các ban, ngành đoàn thể cùng chung tay hỗ trợ, xây dựng nhà ở kiên cố.

Với sự hỗ trợ 40 triệu đồng từ Quỹ vì người nghèo thành phố; 10 Triệu đồng của Hội Chữ thập đỏ thành phố và sự hỗ trợ kinh phí của Trung đoàn 852, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Đoàn thanh niên xã huy động đoàn viên giúp đỡ ngày công lao động để vận chuyển vật liệu, san lấp nền móng... Sau một thời gian thi công, xây dựng, ngôi nhà cấp 4 mãi lợp tôn, rộng trên 36m2 đã được hoàn thành đưa vào sử dụng, giúp cho ông Tịnh có nơi ở kiên cố và sớm ổn định cuộc sống.

Việc quan tâm, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết giúp hộ nghèo của xã Vĩnh Quang ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Đồng thời, góp phần hoàn thiện tiêu chí về nhà ở dân cư trong xây dựng NTM của địa phương.

Tác giả bài viết: Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây