Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phố đi bộ Kim Đồng

Thứ hai - 22/05/2023 16:47
Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), tại Phố đi bộ Kim Đồng đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, đặc sắc, hấp dẫn thu hút đông đảo người dân và du khách.
679bdfbc1294ccca9585
Đội văn nghệ quần chúng huyện Hà Quảng biểu diễn các tiết mục múa hát ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại
Nhằm tôn vinh sự cống hiến, hy sinh to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho nền độc lập nước nhà, cũng như những đóng góp của Người cho cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc, tiến bộ xã hội và đoàn kết dân tộc. Tối 19 và 20 tháng 5, Trường Mầm non Hòa Chung, Đoàn văn hóa, văn nghệ, thể thao huyện Hà Quảng; Đoàn nghệ thuật tỉnh và Kho Bạc tỉnh tỉnh Cao Bằng đã đem đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước với sự dàn dựng công phu và có tính nghệ thuật cao. 
6a32e0c2b9e967b73ef8
Đoàn nghệ thuật tỉnh biểu diễn các ca khúc về Bác
Chương trình đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho người dân và du khách, thông qua chương trình là dịp để giáo dục truyền thống yêu nước, tri ân công lao trờ biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. 
fda8f440ad6b73352a7a
Các hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách
Cùng với chương trình nghệ thuật, tại phố đi bộ còn trưng bày tranh, ảnh, tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, quá trình hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sau 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước trở về lãnh đạo cách mạng Việt Nam; tổ chức các trò chơi dân gian cũng như trưng bày không gian văn hóa với các nhạc cụ, vật dụng hàng ngày, các gian hàng nông sản đặc trưng, đặc hữu của huyện Hà Quảng. 

Tác giả bài viết: Lã Tùng (Ảnh: CTV)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây