Thông báo về việc tổ chức, cá nhân không được thực hiện việc quay phim, chụp ảnh và sử dụng thiết bị bay không người lái (Flycam) tại Lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng (25/9/2012 - 25/9

Thứ năm - 22/09/2022 18:29
Thực hiện Kế hoạch số 248/KH-BTC ngày 25 tháng 8 năm 2022 của Ban Tổ chức "Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch" kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng về Tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng (25/9/2012 - 25/9/2022). 
9c44e25d6bb6afe8f6a7
Phối cảnh sân khấu Lễ kỷ niệm
      Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cao Bằng sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thành thành phố Cao Bằng vào tối ngày 01 tháng 10 năm 2022 tại Sân tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.
       Chương trình lễ kỷ niệm là dịp để ôn lại chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển,  khẳng định những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố đã đạt được trong 10 năm qua. Đồng thời là dịp để thành phố Cao Bằng tuyên truyền, quảng bá hình ảnh văn hóa, con người và tiềm năng, thế mạnh của thành phố nhằm thu hút sự quan tâm đầu tư, hướng tới mục tiêu xây dựng thành phố Cao Bằng trở thành thành phố du lịch, văn minh và hiện đại. 
065ce5436ca8a8f6f1b9
Toàn cảnh phối cảnh Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Cao Bằng
     Lễ kỷ niệm sẽ được Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Cao Bằng truyền hình trực tiếp và được Đài PT-TH các tỉnh trong khu vực tiếp phát sóng. Để đảm bảo chất lượng, an toàn cho các phương tiện kỹ thuật, không bị giãn đoạn trong thời gian truyền hình trực tiếp. Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng thông báo đến các tổ chức, cá nhân các nội dung cụ thể như sau: 
      1. Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm chỉ cấp thẻ tác nghiệp cho Phóng viên các cơ quan báo chí được mời dự và đưa tin cho Lễ kỷ niệm. 
      2. Các tổ chức, cá nhân không có thẻ tác nghiệp do Ban Tổ chức cấp thì không được vào khu vực diễn ra Lễ kỷ niệm để quay phim, chụp ảnh, đặc biệt không được sử dụng thiết bị bay không người lái (Flycam) để ghi hình. Nếu có vi  phạm, lực lượng  công  an Thành phố sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.
     Ủy  ban  nhân  dân  thành  phố Cao  Bằng trân  trọng thông  báo đến các tổ chức, cá nhân biết và thực hiện để góp phần thành công cho Lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng.

Tác giả bài viết: Bùi Toàn (T/h)

Nguồn tin: Văn phòng HĐND - UBND thành phố Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây