Công ty TNHH thương mại Kim Anh ủng hộ 35 triệu đồng và nhu yếu phẩm để chung tay phòng,chống dịch bệnh Covid-19

Thứ sáu - 20/08/2021 16:39
Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Trung ương MTTQ Việt Nam và Lời kêu gọi Hưởng ứng phát động chung sức tham gia ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Cao Bằng của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thành phố Cao Bằng.
      Chiều ngày 20/8, Công ty TNHH Thương mại Kim Anh, có địa chỉ tại tổ 11, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng đã trao số tiền ủng hộ 35 triệu đồng cùng 50 thùng đồ ăn, nước uống cho Thành phố nhằm chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực chức năng trên tuyến đầu chống dịch; đồng thời bày tỏ niềm tin dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự nỗ lực của các lực lượng chức năng và sự chung tay góp sức của cộng đồng, dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm ngăn chặn và đẩy lùi.
DSC 9528
Đại diện Công ty TNHH thương mại Kim Anh trao số tiền 35 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch bệnh Covid-19
       Vui mừng trước sự ủng hộ của doanh nghiệp sau khi tiếp nhận nguồn đống góp, ủng hộ, Đ/c Vũ Văn Đệ, Phó Chủ tịch UBND thành phố và các đ/c UBMTTQ Thành phố đã bày tỏ cảm ơn tấm lòng, trách nhiệm với cộng đồng của các công ty. Đồng thời khẳng định sự ủng hộ kinh phí và nhu yếu phẩm cảu Công ty TNHH thương mại Kim Anh có ý nghĩa hết sức to lớn đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Và cam kết toàn bộ số tiền tiếp nhận được sẽ được thành phố chuyển, phân bổ kịp thời để Cao Bằng có thêm nguồn lực trong công tác đầu tranh, phòng chống đại dịch Covid-19. Được biết, từ khi phát động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 đến nay, thành phố Cao Bằng đã tiếp nhận gần 900 triệu đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chia sẻ, đóng góp ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây