Hội khuyến học tỉnh và Công ty Cấp nước Cao Bằng trao xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 06/09/2021 20:44
Hội Khuyến học tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên cấp nước Cao Bằng đến thăm, trao tặng xe đạp và học bổng cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tổ 2, phường Sông Hiến.
         Hai em học sinh là Lê Hồng Mai và Lê Lương Bế Giang có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố mất cách đây 4 năm, mẹ sức khỏe yếu, lại không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn là vậy, Song 2 em Hồng Mai và Bế Giang luôn có ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập.
0cab5075b9514f0f1640
Đại diện Hội Khuyến học tỉnh trao tặng xe đạp cho em Lê Lương Bế Giang
        Nắm bắt được hoàn cảnh đó, nhằm động viên và giúp đỡ 02 em có phương tiện đến trường được thuận lợi, đại diện Hội khuyến học tỉnh đã trao tặng cho 2 chị em 1 chiếc xe đạp, trị giá 1,4 triệu đồng. Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên cấp nước Cao Bằng trao tặng 2 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng để hỗ trợ các em mua đồ dùng sinh hoạt và học tập cho năm học mới.
19c1fc0b152fe371ba3e
Lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên cấp nước Cao Bằng trao tặng học bổng cho 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
         Được biết, với mục tiêu “Không vì bất cứ hoàn cảnh hay lý do gì mà để các em học sinh phải bỏ học giữa chừng”, thời gian tới, Hội khuyến học tỉnh và Công ty TNHH một thành viên cấp nước Cao Bằng sẽ tiếp tục trao những suất học bổng và xe đạp để tiếp sức cho học sinh nghèo trên địa bàn thành phố

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây