Liên đoàn lao động thành phố tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ HHD.

Thứ hai - 20/09/2021 05:20
Sáng 19/9, Tại hội trường LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ HHD.
         Tham dự buổi lễ, Về phía LĐLD tỉnh có đ/c Trần Công Huân – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. Về phía thành phố có các đồng chí: Tô Vũ Ninh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thị Huệ Chi – Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo BTC Thành ủy, UB MTTQ Thành phố và toàn thể cán bộ, người lao động của Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và dịch vụ HHD.
         Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ HHD là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị, nội thất văn phòng, dịch vụ máy văn phòng. Hiện nay, doanh nghiệp có tổng số 18 lao động, với mức thu nhập bình quân trên 4,5 triệu đồng/người/tháng.
e1a83bba2837de698726
Lãnh đạo LĐLĐ thành phố trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng BCH lâm thời CĐCS
 Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ HHD
        Theo quyết định thành lập, Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ HHD có 11 đoàn viên, trong đó, có 3 đồng chí được chỉ định Ban chấp hành Công đoàn cơ sở lâm thời.
       Việc thành lập CĐCS sẽ giúp đoàn viên, người lao động của Doanh nghiệp cũng sẽ được tham gia các hoạt động của tổ chức Công đoàn, được hưởng nhiều quyền lợi cũng như sự hỗ trợ của công đoàn các cấp, như: quỹ mái ấm công đoàn, hỗ trợ đoàn viên công đoàn nghèo… nhằm nâng cao trình độ nhận thức cho người lao động, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên.
bcb7cda6de2b2875713a
Toàn cảnh buổi lễ công bố
        Ngay sau khi thành lập, Công đoàn cơ sở của Doanh nghiệp sẽ xây dựng các quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ từng đồng chí ủy viên Ban chấp hành, thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; phối hợp với Ban giám đốc tổ chức các phong trào thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh, góp phần tăng thu nhập, ổn định việc làm, nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên, đưa công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Tác giả bài viết: Long Huyền - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây