Phố đi bộ Kim Đồng hoạt động trở lại vào tối thứ 6, ngày 12/3/2021

Thứ năm - 11/03/2021 13:35

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương đang dần được kiểm soát. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh về triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trong điều kiện bình thường mới.

          Được sự cho phép của Chủ tịch UBND tỉnh, UBND thành phố Cao Bằng đã quyết định đưa Phố đi bộ Kim Đồng hoạt động trở lại vào tối mai (Thứ 6, ngày 12/3/2021). Để đảm bảo việc vận hành hoạt động phố đi bộ vừa đáp ứng tốt nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và khu khách mỗi dịp cuối tuần, đồng thời đảm bảo tốt công tác Phòng chống dịch bệnh Covid-19.

1111 jp
Phố đi bộ Kim Đồng (Ảnh tư liệu) 

        UBND thành phố đã yêu cầu Ban quản lý phố đi bộ Kim Đồng, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố; Công an thành phố và UBND phường Hợp Giang thực hiện tốt các nhiệm vụ như: Khẩn trương khởi động lại nhóm văn nghệ, liên hệ các nhóm biểu diễn đường phố; Đăng tải thông tin trên phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội để người dân và du khách biết. Công an Thành phố kiểm tra, rà soát lại các phương án bảo đảm công tác an ninh trật tự. UBND phường Hợp Giang thống kê, rà soát cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động Phố đi bộ, nhất là hệ thống Biển báo, nhắc nhở, khuyến cáo người dân và du khách thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch và Khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, với phương châm “Không đeo khẩu trang không vào phố đi bộ”. Cùng với đó, UBND phường Hợp Giang sẽ phải tăng cường lực lượng kiểm tra nhắc nhở các trường hợp không chấp hành và kiên quyết xử phạt vi phạm hành chính nếu cố tình vi phạm các quy định vệ phòng chống dịch bệnh.  

Tác giả bài viết: PV tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây