Thành phố thăm hỏi, tặng quà và động viên thương, bênh binh và gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ

Thứ hai - 26/07/2021 10:35
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ; ngày 25/7/2021, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND - UBMTTQ thành phố đã tổ chức đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn. Cùng đi có đại diện Tỉnh đoàn thanh niên, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ( BIDV) chi nhánh Cao Bằng; lãnh đạo một số phòng, ban của Thành phố và lãnh đạo các địa phương.
         Tại phường Hợp Giang, Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã tới thăm tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Mèn tổ 1; Thương binh 2/4 Chu Trần Việt, tổ 4; ông Ngô Lương Bình, người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học tại tổ 9 và chín hộ gia đình chính sách tiêu biểu khác trên địa bàn phường.
89a9b6ff2681d1df8890
Đ/c Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố tặng quà cho ông Ngô Lương Bình, tổ 9, phường Hợp Giang 
       Cũng trong dịp này, Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công và nguyên lãnh đạo của tỉnh và thành phố trên địa bàn phường Sông Bằng. Tại đây, lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi, động viên và tặng quà 16 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu. Trong đó, có 7 suất do Tỉnh ủy quyền, đồng thời trao tặng 10 triệu đồng cho gia đình ông Lý Văn Cường là con liệt sĩ.
        Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; bày tỏ sự tri ân đối với công lao to lớn của thương, bệnh binh, gia đình chính sách đối với nền độc lập tự do của Tổ quốc. Mong muốn thương bệnh binh, gia đình chính sách giữ gìn sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương nơi cư trú.
bc1e583a2644d11a8855
Đ/c Tô Vũ Ninh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố (thứ 2 từ phải qua trái) và Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng BIDV
Cao Bằng (người đứng ngoài cùng bên phải) trao tặng quà cho gia đình chính sách tại phường Sông Bằng
         Được biết trong dịp này, Thành phố cũng tổ chức nhiều hoạt động tri ân người có công nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021); thành lập các đoàn thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công; trao 1.261 suất quà của Chủ tịch nước; 1.131 suất quà cho các đối tượng chính sách theo nghị quyết 68/2016/NQ-HĐND của HĐND tỉnh, 40 suất quà của Tỉnh ủy quyền, 131 suất quà của Thành phố và các đơn vị tài trợ với tổng trị giá trên 820 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây