THÔNG BÁO VỀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ sáu - 05/02/2021 19:50
Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và khó lường thì mỗi người dân cần bình tĩnh, nâng cao ý thức phòng chống dịch, thực hiện nghiêm 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế gồm: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”; Cài đặt Bluezone và tuyệt đối không đi tới các địa phương đang có dịch, vùng dịch, ổ dịch khi không có việc thực sự cần thiết.
         Việc cách ly y tế tập trung một trường hợp hay nhiều trường hợp là việc làm hết sức cần thiết và bình thường khi xác định được những trường hợp này có liên quan đến các đối tượng F0 ( Đã đc xác định nhiễm Covid-19) và đối tượng F1 ( Đã tiếp xúc gần hoặc liên quan đến đối tượng FO) để phòng, chống dịch bệnh một cách hiệu quả. Vì vậy mọi người dân không nên chia sẻ, nghe, xem thông tin từ các trang mạng xã hội, từ đó gây nên tâm lý hoang mang cho bản thân, gia đình và xã hội. Hiện nay, có thể nói công  tác phòng chống dịch Covid-19 tại thành phố Cao Bằng đã và đang được triển khai bài bản, đồng bộ và quyết liệt. Mọi người dân hãy vững tin, tuyệt đối không chia sẻ thông tin không chính thống. Những thông tin từ UBND thành phố, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 thành phố và UBND phường, xã sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và liên tục thông qua: Cổng thông tin điện tử UBND thành phố; Trang thông tin điện tử của Trung tâm Văn hoá và Truyền thông thành phố "caobangtv.gov.vn" và trang Facebook “Tôi yêu thành phố Cao Bằng”.
      Mỗi người dân hãy chia sẻ thông tin này cho bạn bè, người thân và cộng đồng xã hội biết để cùng chung tay, góp sức đẩy lùi đại dịch Covid-19. 

Tác giả bài viết: Bùi Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây