Tiếp tục chương trình thăm hỏi, tặng quà cho người có uy tín

Thứ năm - 29/04/2021 17:36
Tiếp tục chương trình tặng quà người có uy tín trên địa bàn. Sáng 29/4, Lãnh đạo thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà người có uy tín tại phường Duyệt Trung, xã Chu Trinh và Hưng Đạo.
 
b1dc7e8b2431d66f8f20
Đ/c Hoàng Văn Lưu, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố tặng quà cho người có uy tín tại xã Chu Trinh 

       Tại những nơi đến thăm, Lãnh đạo thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người có uy tín tại khu dân cư, chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình đã và đang gặp phải,  đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của người có uy tín trong giữ gìn an ninh trật tự xã hội, khối đại đoàn kết dân tộc và sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Các đồng chí lãnh đạo thành phố mong muốn, những người có uy tín tiếp tục nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đồng bào các dân tộc nơi mình cư trú để phản ánh kịp thời với cấp ủy, chính quyền địa phương, đặc biệt là tiếp tục phát huy hơn nữa vị trí, vai trò trong của mình trong việc tuyên truyền, vận động mọi người dân phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Sequence 01 00 20 20 15 Still024
Đ/c Nguyễn Việt Hưng, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy tặng quà cho người có uy tín tại xã Hưng Đạo

          Nhận những món quà do cấp ủy, chính quyền thành phố trao tặng, Người có uy tín đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thành phố. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm cá nhân trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
 

94b0798f2335d16b8824
Đ/c Phó Chủ tịch HĐND thành phố (ngoài cùng bên trái) tặng quà cho người có uy tín tại phường Duyệt Trung 

         Được biết, Nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021) và 35 năm Ngày Quốc tế Lao động ( 1/5/1986 -1/5/2021), thành phố đã thành lập 10 đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà và động viên 116 Người có uy tín trên địa bàn tại 11 phường, xã trên địa bàn. Những món quá tuy giá trị không lớn, song đây là sự quan tâm, ghi nhận của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với người có uy tín trên địa bàn trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.  

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây