UBND phường Sông Hiến tuyên truyền, vận động hộ dân tự tháo dỡ nhà ở xây dựng không phép

Thứ ba - 14/09/2021 08:19
Tổ công tác UBND phường Sông Hiến vừa trực tiếp đến hộ gia đình bà Hoàng Thị Hoài Thương, tại tổ 20 để tuyên truyền, vận động gia đình tự tháo dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng trước khi chính quyền tổ chức cưỡng chế tháo dỡ theo quy định.
        Trước đó, mặc dù chưa được cấp thẩm quyền cấp phép xây dựng nhưng bà Hoàng Thị Hoài Thương vẫn tự ý xây dựng nhà ở, với diện tích gần 65m2, mái lợp kết hợp Fibor xi măng và tôn chống nóng. UBND phường Sông Hiến đã phối hợp với Đội quản lý trật tự đô thị thành phố tiến hành kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính, đình chỉ thi công, đồng thời đề nghị UBND thành phố ra quyết định xử phạt 25 triệu đồng vì hành vi vi phạm quy định về trật tự xây dựng nhà ở riêng lẻ tại đô thị, nhưng gia đình bà Thương không những không chấp hành mà vẫn cố tình cho xây dựng nhà ở.
b0fcf23116e2e0bcb9f3
Tổ công tác của UBND phường Sông Hiến làm việc với gia đình bà Hoàng Thị Hoài Thương
         Tại buổi tuyên truyền, vận động, các thành viên trong Tổ công tác của UBND phường Sông Hiến đã giải thích các quy định pháp luật liên quan đến đất đai, hoạt động xây dựng, công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và phân tích các lỗi vi phạm đối với việc xây dựng nhà ở của bà Hoàng Thị Hoài Thương. Tổ công tác đã vận động gia đình tự giác tháo dỡ toàn bộ ngôi nhà mà bà Thương đã xây dựng không phép, đồng thời khẳng định, trong trường hợp bà Thương không tự giác tháo dỡ, UBND phường sẽ thực hiện việc cưỡng chế theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Lã Tùng - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây