Phường Duyệt Trung hội diễn văn nghệ và tặng quà tiếp sức đến trường năm học 2023 - 2024

Thứ sáu - 11/08/2023 17:29
Sáng ngày 11/8/2023, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Duyệt Trung phối hợp với Hội khuyến học phường tổ chức Hội diễn văn nghệ với chủ đề "Giai điệu măng non" năm 2023, tặng quà "tiếp sức đến trường" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng học sinh đạt thành tích cao năm học 2022 - 2023.
anh 4 (1)
Tiết mục múa hát tại hội diễn
Tham gia hội diễn có sự tham gia của trên 100 đoàn viên, thanh niên, thiếu niên nhi đồng đang sinh hoạt tại 5 tổ dân phố trên địa bàn phường. Các  hạt nhân văn nghệ đã thể hiện các thể loại như: Hát, múa,  nhảy dân vũ... có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ngợi ca tinh thần tuổi trẻ và mái trường, thầy cô, bạn bè... 

Hội diễn là sân chơi, hoạt động văn hóa bổ ích, lý thú nhằm khuyến khích, thu hút các em thiếu nhi tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật và rèn luyện các kỹ năng sống. Đồng thời, thông qua hội diễn góp phần giáo dục truyền thống cách mạng của đất nước, quê hương; của Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; về truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.
anh 3 (1) (1)
Lãnh đạo UBND phường Duyệt Trung trao giải nhất cho đội văn nghệ tổ 1
Nhân dịp này, để kịp thời hỗ trợ các em học sinh là con em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội và học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023, Hội khuyến học thành phố trao 4 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Hội khuyến học phường và tổ chức, đoàn thể chính trị, xã hội của phường và các nhà hảo tâm đã trao tặng 66 suất quà, với tổng trị giá trên 8 triệu đồng.
anh 1 (6)
Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh có thành tích cao trong học tập

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây